Bài thuốc giúp an thần, thông kinh bằng chè vằng sẻ quảng trị

Mất ngủ hiện nay trong y khoa không đơn thuần là trạng thái do stress. Chè vằng sẻ là bài thuốc giúp an thần, thông kinh cực tốt.

Chè vằng sẻ quảng trị giúp an thần mạch lạc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay đặc biệt là ở đô thị, không chỉ là người già, trung niên, phụ nữ mãn kinh mới gặp phải mà đối tượng rất trẻ những người 23 – 30 tuổi cũng thường xuyên phải đối mặt với chúng.
Nhờ các chất như terpenoit, flavonoit, glycosit, ancaloit quý giá mà lá chè vằng hay là cao chè vằng còn có những tác dụng thần kì như giúp An thần kết hợp với thanh nhiêt giải độc. Với những người bị chứng khó ngủ hoặc mất ngủ, cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố cần phải loại bỏ hoặc nóng trong người nên uống chè vằng để cải thiện.
Công dụng của cao chè vằng đặc biệt giúp các chị em lợi sữa sau khi sinh. Nỗi lo lớn nhất của người mẹ sau khi sinh có lẽ thiếu sữa, ít sữa cho con bú. Với mong muốn được nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu. Trong thực tế, nhiều phụ nữ đã ngừng cho con bú khi họ nghĩ rằng mình không đủ sữa cho con, điều này là một sai lầm hoàn toàn. Nếu việc cung cấp sữa mẹ thấp hơn so với mức bình thường thì đó chỉ có thể là một tình trạng tạm thời và hoàn toàn có thể được cải thiện được với những biện pháp thích hợp. Một mẹo nhỏ tôi chia sẽ sau đây sẽ giúp nhiều người mẹ ở Miền trung dù thiếu thốn dinh dưỡng nhưng luôn có sữa tràn trề cho con.
Bài thuốc an thần từ chè vằng sẻ quảng trị

Kinh nghiệm dân gian dùng chè vằng sẻ lợi sữa

Theo những kinh nghiệm dân gian và Đông y cũng đã chỉ ra rằng Chè Vằng có tác dụng giúp các bà mẹ lợi sữa, khơi nguồn sữa dồi dào, trị chứng thiếu sữa, mất sữa cực hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, không chỉ giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào, mà nước lá chè vằng còn giúp cơ thể mẹ sớm hồi phục nhanh chóng sau sinh nhờ khả năng kháng khuẩn, kích thích quá trình tiêu hóa, vị giác. Hãm chè vằng uống hằng ngày là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ.
Đoạn 3
Theo nghiên cứu, phân tích của Đông Y lẫn Tây Y thì cây chè vằng có nhiều công dụng chữa bệnh, kháng viêm vô cùng hiệu quả. Cũng chính vì điều này mà cây chè vằng khá được đông đảo bà con Việt Nam quan tâm vì loài cây này cũng là một loài cây khá khan hiếm hiện nay trên thị trường.
Nước chè vằng ban đầu uống có vị đắng, sau thấm ngọt, nhưng công dụng của cây chè vằng là vô cùng quan trọng. Trong cái nắng miền trung, khi đi làm đồng, làm nông về, mồ hôi ướt đẫm lưng áo, chỉ cần uống một bát chè vằng là cơn khát tiêu đi hết, toàn thân mát mẻ, sảng khoái.
Cao chè vằng sẻ quảng trị

Mụn nhọt cũng có thể dùng chè vằng thanh nhiệt

Với người bị nóng trong, mụn nhọt, hay những người chức năng gan suy yếu, người thường phải dùng nhiều bia rượu, nước chè vằng giúp cho chúng ta thanh nhiệt giải độc, mát gan, giúp trị thoái hóa gan, giúp gan hoạt động tốt hơn, từ đó thải được các độc tố ra khỏi cơ thể, hết nóng trong, da dẻ trở mịn màng.
Các bạn nên uống chè vằng thường xuyên đều đặn hằng ngày nhé, uống càng đặc càng cho kết quả tốt. Nên dùng cao chè vằng bán trên thị trường để thuận tiện và thu được tối đa tinh chất quý trong lá vằng so với đun nấu thủ công, pha khoảng ¼ thìa với 200ml nước nóng mỗi lần uống hoặc pha nhiều uống trong ngày cũng đươc. Nhưng không nên dùng với người huyết áp thấp, phụ nữ có thai nhé.



Related Posts:

0 Response to "Bài thuốc giúp an thần, thông kinh bằng chè vằng sẻ quảng trị"

Đăng nhận xét